Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Hạnh phúc của một tang gia (trích Số đỏ của Vũ Trọng Phụng) ở lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đặng Thị Trang Nhung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng hợp những vấn đề lí luận về năng lực và năng lực tự học. Sơ lược về vị trí của tác gia Vũ Trọng Phụng và tiểu thuyết “Số đỏ” trong lịch sử văn học và nhà trường. Khảo sát thực tế việc dạy học trích đoạn ở trường THPT Nho Quan A (thuộc huyện Nho Quan - tỉnh Ninh Bình). Định hướng và đề xuất các biện pháp dạy học chương XV, nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. Tiến hành dạy thể nghiệm và dạy đối chứng ở một số lớp để rút ra kết luận cần thiết về hiệu quả của những biện pháp trên

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đặng Thị Trang Nhung
Người đóng góp:Nguyễn Viết Chữ
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Hạnh phúc của một tang gia (trích Số đỏ của Vũ Trọng Phụng) ở lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:101 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)