Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Trang Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng hợp những vấn đề lí luận về năng lực và năng lực tự học. Sơ lược về vị trí của tác gia Vũ Trọng Phụng và tiểu thuyết “Số đỏ” trong lịch sử văn học và nhà trường. Khảo sát thực tế việc dạy học trích đoạn ở trường THPT Nho Quan A (thuộc huyện Nho Quan - tỉnh Ninh Bình). Định hướng và đề xuất các biện pháp dạy học chương XV, nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. Tiến hành dạy thể nghiệm và dạy đối chứng ở một số lớp để rút ra kết luận cần thiết về hiệu quả của những biện pháp trên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu tượng nước, lửa trong sáng tác của một số nhà văn nữ đương đại
Cảm hứng triết luận trong sáng tác của Nguyễn Việt Hà
Cảm quan đô thị trong tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Giải mã biểu tượng Ếch trong tiểu thuyết Ếch của Mạc Ngôn
Hà Nội trong tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà
Nghệ thuật kết cấu trong tiểu thuyết Chu Lai
Nghiên cứu văn bản Toàn Việt thi lục của Lê Quý Đôn
Phát triển năng lực giao tiếp thẩm mĩ trong dạy học trích đoạn Hạnh phúc của một tang gia (trích Số đỏ của Vũ Trọng Phụng) ở lớp 11
Tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà từ góc nhìn văn hóa