Xây dựng và sử dụng các bài toán nhận thức trong dạy học Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông Chuyên Bắc Ninh theo định hướng PISA

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Yến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng các bài toán nhận thức trong dạy học Địa lí 10 – Chuyên, theo định hướng PISA. Xác định được các nguyên tắc, yêu cầu và đề xuất quy trình xây dựng và sử dụng các bài toán nhận thức trong dạy học Địa lí 10 – Chuyên, theo định hướng PISA. Thiết kế giáo án và thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài. Đưa ra các đề xuất và kiến nghị của việc xây dựng và sử dụng các bài toán nhận thức trong dạy học Địa lí 10 – Chuyên, theo định hướng PISA.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Yến
Người đóng góp:Ngô Thị Hải Yến
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng các bài toán nhận thức trong dạy học Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông Chuyên Bắc Ninh theo định hướng PISA
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:109 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)