Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tìm hiểu, tổng hợp tài liệu nghiên cứu và tiếp thu những thành tựu về bản đồ tư duy, đặc biệt là việc ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy học. Tìm hiểu vị trí, vai trò, đặc điểm và nội dung kiến thức căn bản văn học sử ở trường phổ thông. Nghiên cứu, đề xuất một số định hướng sử dụng bản đồ tư duy vào quá trình dạy học các văn bản học sử thuộc chương trình Sách giáo khoa THPT
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa