Đánh giá việc hiểu nghĩa của từ đối với học sinh THCS

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Hoa Vi

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Luận văn làm rõ mối quan hệ giữa nghĩa của từ trong hệ thống và nghĩa của từ trong thực tế sử dụng. Đề xuất một số cách đánh giá việc hiểu nghĩa từ của học sinh THCS hiệu quả nhất. Nêu quá trình thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Hoa Vi
Thông tin nhan đề:Đánh giá việc hiểu nghĩa của từ đối với học sinh THCS
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:103 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010