Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Kiều Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Xác định cơ sở lý thuyết và thực tiễn của việc dạy học các TTLL: phân tích, so sánh, bác bỏ và bình luận cho học sinh THPT. Đề xuất hệ thống BT rèn luyện năng lực sử dụng các TTLL cho HS THPT. Tổ chức thực nghiệm để đánh giá khả năng thực thi và hiệu quả của hệ thống BT đã được giới thiệu.
Cách tổ chức các thành phần lời nói trong tiểu thuyết Những đứa trẻ chết già của Nguyễn Bình Phương
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Những dấu hiệu của chủ nghĩa hậu hiện đại trong văn xuôi Việt Nam sau 1975
Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học ngữ văn ở nhà trường THPT
Thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập theo nhóm nhỏ trong dạy học phần sinh học vi sinh vật - sinh học 10
Tiểu thuyết tự truyện Việt Nam đương đại từ góc nhìn thể loại
Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học lịch sử ở trường THPT :
Vận dụng chiến thuật đọc vào dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn 7
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông