Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Thái Hoài Minh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học của sinh viên sư phạm hóa học. Nghiên cứu và đề xuất cấu trúc, nội dung, hình thức và công cụ đánh giá các biện pháp để phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm khẳng định tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp.
Hoạt động tham vấn học đường trực tuyến cho học sinh Trường Trung học phổ thông Quốc Oai, thành phố Hà Nội
Nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh Trung học cơ sở người dân tộc thiểu số ở huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT trường THPT Lạng Giang số 2 tỉnh Bắc Giang
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton, Hà Nội
Nhu cầu tham vấn về sức khỏe sinh sản của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Nhu cầu tham vấn về tình bạn, tình yêu của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Thực trạng nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên học viện cảnh sát nhân dân
Trí tuệ cảm xúc của sinh viên Trường Cao Đẳng Sư phạm Bình Dương
Ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng chống thiên tai ở vùng Bắc Trung bộ