Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trần, Nguyễn Thanh Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các quan điểm dạy học hiện đại, quan điểm dạy học phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. Cơ sở lý luận của hình thức tổ chức dạy học theo trạm. Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa hiện hành, sách giáo viên và các tài liệu tham khảo có liên quan đến phần ''Cơ học'' và phân tích những sai lầm thường gặp của học sinh. Vận dụng lý luận về dạy học theo trạm để tổ chức dạy học một số nội dung kiến thức chương ''Cơ học'' theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển kỹ năng thảo luận nhóm cho học sinh Tiểu học qua môn Tự nhiên và Xã hội
Tổ chức dạy học theo trạm các bài học ''Lực đàn hồi của lò xo. Định luật Húc'' và ''Lực ma sát'' - Vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực và tự lực học tập của học sinh
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án vào dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3