Nghiên cứu kĩ năng tự học của học sinh tiểu học trong mô hình trường học mới ở Việt Nam qua môn Tự nhiên và Xã hội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng, Ngọc Ân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lí luận và thực tiễn của việc nghiên cứu kĩ năng tự học khi học tập theo mô hình trường học mới ở Việt Nam của học sinh tiểu học. Xác định những kĩ năng tự học trong mô hình trường học mới ở Việt Nam. Đề xuất cách thức hình thành kĩ năng tự học trong mô hình trường học mới ở Việt Nam cho học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Ngọc Ân
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu kĩ năng tự học của học sinh tiểu học trong mô hình trường học mới ở Việt Nam qua môn Tự nhiên và Xã hội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:89 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2013

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)