Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT thông qua các bài toán ứng dụng tích vô hướng của hai véc tơ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Văn Tân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận và phương pháp dạy học môn Toán nhằm tìm hiểu về tư duy và tư duy sáng tạo của học sinh qua dạy học hệ thống bài toán tích vô hướng của hai véc tơ. Tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong việc học, giải các bài toán tích vô hướng và sự sáng tạo trong lời giải mỗi loại bài toán thông qua việc sử dụng tích vô hướng của hai véc tơ. Điều tra thực tiễn, trên cơ sở đó xây dựng hệ thống bài toán ứng dụng tích vô hướng của hai véc tơ phục vụ mục đích đề ra. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm sử dụng hệ thống bài toán vào dạy học véc tơ ở trường THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Văn Tân
Thông tin nhan đề:Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT thông qua các bài toán ứng dụng tích vô hướng của hai véc tơ
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:104 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)