Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Văn Tân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận và phương pháp dạy học môn Toán nhằm tìm hiểu về tư duy và tư duy sáng tạo của học sinh qua dạy học hệ thống bài toán tích vô hướng của hai véc tơ. Tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong việc học, giải các bài toán tích vô hướng và sự sáng tạo trong lời giải mỗi loại bài toán thông qua việc sử dụng tích vô hướng của hai véc tơ. Điều tra thực tiễn, trên cơ sở đó xây dựng hệ thống bài toán ứng dụng tích vô hướng của hai véc tơ phục vụ mục đích đề ra. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm sử dụng hệ thống bài toán vào dạy học véc tơ ở trường THPT
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh