Rèn luyện năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông qua những giờ văn học sử

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hường

Nhà Xuất Bản: ĐHSP Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2001

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tự học, tự nghiên cứu là hoạt động cần được đặt ra thường xuyên, gay gắt đối với dạy học các bài khái quát giai đoạn văn học sử nhằm để học sinh cập nhật kiến thức, nắm bắt thông tin, tự phát triển và tự hoàn thiện. Qua đó tìm hiểu thực trạng chất lượng dạy học các bài khái quát văn học sử của học sinh THPT và đề xuất những năng lực tự học cần rèn luyện cho học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Bích Hường
Thông tin nhan đề:Rèn luyện năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông qua những giờ văn học sử
Nhà Xuất Bản:ĐHSP Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:157 tr
Năm Xuất Bản:2001

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)