Hướng dẫn sinh viên xây dựng và sử dụng bản đồ tư duy trong tự nghiên cứu học phần Quang học II - chương trình Vật lí đại cương (hệ Cao đẳng)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thùy Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về xây dựng và sử dụng bản đồ tư duy trong việc tự học môn Vật lí của sinh viên. Nghiên cứu nội dung, chương trình, sách giáo trình để có cái nhìn tổng thể, hệ thống hóa và xây dựng tiến trình dạy học các kiến thức trong học phần Quang học II dưới sự hỗ trợ của bản đồ tư duy. Điều tra thực trạng và đề xuất một số biện pháp nhằm hướng dẫn sinh viên xây dựng và sử dụng BĐTD trong nghiên cứu học phần Quang học II – chương trình Vật lý đại cương (hệ cao đẳng). Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của tiến trình dạy học đã thiết kế và phân tích các ưu điểm, nhược điểm của hoạt động tự học của sinh viên dưới sự hỗ trợ của bản đồ tư duy, rút ra những kinh nghiệm để đề tài hoàn thiện hơn, phục vụ tốt h

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thùy Linh
Thông tin nhan đề:Hướng dẫn sinh viên xây dựng và sử dụng bản đồ tư duy trong tự nghiên cứu học phần Quang học II - chương trình Vật lí đại cương (hệ Cao đẳng)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:158 tr
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)