Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Hưởng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích và làm rõ lý luận về đạo đức sinh thái và giáo dục đạo đức sinh thái. Phân tích thực trạng và nêu lên một số hình thức, biện pháp trong tổ chức hoạt động dạy học môn Giáo dục công dân nhằm giáo dục đạo đức sinh thái cho học sinh Trường THCS EaBar, xã EaBar, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường thông qua phần phi kim Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông
Dạy học tích hợp trong môn Địa lý 9 ở trường Trung học cơ sở
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường trung học phổ thông
Phát triển nông nghiệp tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2005 - 2015
Quản lý giáo dục lòng nhân ái cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Tích hợp giáo dục bảo tồn đa dạng sinh học trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Đồng Đậu, Vĩnh Phúc
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học địa lí 12 - trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục lối sống sinh thái cho học sinh Trường THCS Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội trong dạy học môn Giáo dục công dân
Tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học Địa lý 10 ở trường Trung học phổ thông