Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Đồng Hậu Nghĩa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Giáo dục quốc phòng - an ninh theo hướng phát triển năng lực thực hành ở trường THPT. Mô tả, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Giáo dục quốc phòng - an ninh theo hướng phát triển năng lực thực hành tại các trường THPT quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Khảo nghiệm tính cấp thiết và khả thi của các biện pháp đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển văn hóa đọc cho học sinh trường THCS & THPT Đống Đa - Thành phố Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng dựa vào cộng đồng
Quản lí bồi dưỡng kĩ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên các trường trung học cơ sở Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Quản lí giáo dục kĩ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội theo định hướng trường học hạnh phúc
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí hoạt động dạy học môn tiếng Anh tại các trường THPT ngoài công lập quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh theo chuẩn kĩ năng
Quản lí tài chính trong nhà trường Trung học phổ thông theo hướng tăng quyền tự chủ và tự chịu trách nhiệm
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Đồ Sơn, Hải Phòng
Thiết kế và sử dụng các trò chơi trực tuyến trong dạy học phần Sinh vật và Môi trường - Sinh học 9