Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Văn Phúc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu chương trình môn Tin học mới (ban hành tháng 12 năm 2018) và chủ trương đổi mới căn bản toàn diện giáo dục phổ thông. Tìm hiểu thực tiễn dạy học bộ môn Tin học và việc vận dụng quan điểm dạy học theo phát triển định hướng năng lực của học sinh trên địa bàn huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Đề xuất cấu trúc nội dung chương, bài cụ thể cho phần lập trình, cách thiết kế bài dạy, cách kiểm tra đánh giá và vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học và cách tổ chức dạy học theo quan điểm dạy học định hướng phát triển năng lực. Minh họa dạy học theo biện pháp đã đề xuất qua một số chủ đề học tập về lập trình lớp 10 chương trình giáo dục phổ thông mới. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Các nguyên tắc cơ bản để thiết kế khóa học ở đại học theo mô hình Blended Learning hiệu quả
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Sử dụng dạy học kết hợp trong môn Địa lí 11 ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Tạp chí Thiết bị giáo dục số 269/2022
Tổ chức dạy học kết hợp trong môn Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học