Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Văn Phúc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu chương trình môn Tin học mới (ban hành tháng 12 năm 2018) và chủ trương đổi mới căn bản toàn diện giáo dục phổ thông. Tìm hiểu thực tiễn dạy học bộ môn Tin học và việc vận dụng quan điểm dạy học theo phát triển định hướng năng lực của học sinh trên địa bàn huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Đề xuất cấu trúc nội dung chương, bài cụ thể cho phần lập trình, cách thiết kế bài dạy, cách kiểm tra đánh giá và vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học và cách tổ chức dạy học theo quan điểm dạy học định hướng phát triển năng lực. Minh họa dạy học theo biện pháp đã đề xuất qua một số chủ đề học tập về lập trình lớp 10 chương trình giáo dục phổ thông mới. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyền thuyết cho học sinh lớp 6
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6