Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương, Thanh Văn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan, cơ sở lý luận về dạy học theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp của người học. Thực trạng dạy học mô đun Kỹ thuật cắt may Veston tại Học viện Thiết kế thời trang Sài Gòn và vận dụng lý luận dạy học theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp vào dạy học Mô đun Kỹ thuật cắt may Veston. Thực nghiệm sư phạm và khảo sát lấy ý kiến chuyên gia nhằm xác định tính khả thi của các đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực và phẩm chất giáo viên trung cấp nghề tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Dạy học Công nghệ 9 Trung học cơ sở theo định hướng sáng tạo kĩ thuật
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Dạy học định hướng phát triển năng lực sáng tạo kĩ thuật cho sinh viên sư phạm kĩ thuật
Dạy học module trang bị điện theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất người học
Dạy học môn Công nghệ lớp 9 theo định hướng giáo dục STEM
Dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua chủ đề “Tổ chức lƣu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin” trong chƣơng trình môn Tin học
Phát triển năng lực kĩ thuật cho học sinh phổ thông trong dạy học Công nghệ 12
Phát triển năng lực kĩ thuật cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực kĩ thuật cho sinh viên cao đẳng nghề trong dạy học mô đun PLC