Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Phúc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận của quản lí hoạt động tổ chuyên môn ở trường tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động tổ chuyên môn đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 ở các trường tiểu học Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh và khảo sát tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài tập trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực chủ nhiệm lớp cho sinh viên Đại học Sư phạm khu vực miền núi phía Bắc
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lí bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch cho hiệu trưởng các trường tiểu học huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lí bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường THCS huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh theo tiếp cận năng lực
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên các trường tiểu học quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng thông qua đội ngũ giáo viên cốt cán
Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên Trường cao đẳng FPT trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học
Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9