Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Văn Kỳ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận về quản lí hoạt động giáo dục kỹ năng thể hiện tự tin cho học sinh trường THCS. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kỹ năng thể hiện tự tin cho học sinh THCS ở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Tổ chức tiến hành khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài tập trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Quản lí giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở các trường trung học phổ thông Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh thông qua hoạt động dạy học các môn khoa học xã hội
Quản lí giáo dục kĩ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội theo định hướng trường học hạnh phúc
Quản lý giáo dục kỹ năng sống ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên thông qua dạy học các môn học
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở môn Giáo dục công dân tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9