Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Văn Hạ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý dạy học môn Lịch sử theo hướng trải nghiệm ở trường THPT. Khảo sát và đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học môn Lịch sử theo hướng trải nghiệm ở các trường THPT huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài tập trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Hương ước cải lương tỉnh Bắc Ninh (1921-1944)
Quan hệ Việt Nam - Trung Quốc (1968 - 1975)
Quản lí hoạt động dạy học môn Địa lí ở các trường THPT quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh theo hướng trải nghiệm
Quản lý làng xã ở tỉnh Thái Bình qua hương ước cải lương từ năm 1921 đến năm 1945
Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Việt Nam trong quan hệ quốc tế thời kì 1954 - 1975
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9