Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Hùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng theo tiếp cận Cipo. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận Cipo. Đề xuất các biện pháp quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận Cipo. Khảo nghiệm và thử nghiệm biện pháp quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận Cipo
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sư phạm của sinh viên: Nghiên cứu tại trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật
Phân tích nhu cầu học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế tại trường Đại học Giao thông Vận tải
Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
Phát triển chương trình tiếng Anh chuyên ngành (ESP) trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Phát triển năng lực Sư phạm cho sinh viên ở trường Đại học Trà Vinh - nhiệm vụ và giải pháp
Quản lí dạy học ở các trường tiểu học quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận quản lý sự thay đổi
Quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc
Quản lý sự thay đổi hoạt động dạy học ở các trường tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Thiết kế chương trình tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên khoa Công tác thanh niên tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam