Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý chăm sóc, nuôi dưỡng ở trường mầm non theo yêu cầu trường học an toàn. Khảo sát thực trạng quản lý chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ. Đề xuất biện pháp, khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi của các biện pháp quản lý chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ ở trường mầm non quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng theo yêu cầu trường học an toàn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Quản lí hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng trẻ học bán trú tại các trường mầm non công lập huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh theo hướng phối hợp các lực lượng giáo dục
The effectiveness of using flipped classroom model to develop Vietnamese students’ listening comprehension in english: an action research project at a high school
Tìm hiểu tín hiệu thẩm mĩ ''Hoa'' trong truyện Kiều của Nguyễn Du trên ba bình diện: kết học, nghĩa học, dụng học.
Tín hiệu thẩm mĩ Lửa trong kho tàng ca dao người Việt
Tín hiệu thẩm mĩ về màu sắc trong thơ Quang Dũng
Tín hiệu thẩm mỹ thuộc trường nghĩa ''mắt'' trong kho tàng ca dao người Việt và thơ ca Việt Nam 1945-1975
Trường nghĩa mặt trời và các tín hiệu thẩm mĩ trong thơ ca Việt Nam từ 1945 đến hết thế kỉ XX
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Nho Quan A, tỉnh Ninh Bình
Using pre-reading strategies to improve reading comprehension skills for secondary school students: an action research study
Using reading progress tool in microsoft teams to improve third graders'' english reading fluency at a primary bilingual school in Hanoi: An action research study