Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng kỹ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên trường THCS theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đánh giá thực trạng và đề xuất, khảo nghiệm một số biện pháp quản lý bồi dưỡng kỹ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên trường THCS huyện An Dương, thành phố Hải Phòng theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp phát triển năng lực phát triển bản thân qua hoạt động ứng dụng trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Cảm xúc xã hội của học sinh trung học cơ sở thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Kỹ năng tự nhận thức bản thân của học sinh trung học cơ sở công lập trên địa bàn quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Mô hình tiểu thuyết Tự lực văn đoàn
Năng lực quản trị bản thân của học sinh trường trung học phổ thông Đan Phượng, thành phố Hà Nội
Quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh theo thuyết trải nghiệm
Thế giới nghệ thuật thơ Trần Nhuận Minh
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10