Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Trung Kiên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề tổ chức tự học thực hành có hướng dẫn cho sinh viên. Khảo sát thực trạng dạy và học mô đun trang bị điện tại trường Cao đẳng nghề Yên Bái. Đề ra biện pháp tổ chức hoạt động tự học thực hành có hướng dẫn cho sinh viên tại các phòng học chuyên môn và tiến hành kiểm nghiệm các biện pháp (áp dụng vào mô đun trang bị điện)
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh tỉnh Điện Biên trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên Đại học Sư phạm
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Quản lý giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống cho học sinh tại trường THPT Nguyễn Siêu, thành phố Hà Nội