Dạy học môn công nghệ lớp 11 THPT qua hoạt động trải nghiệm

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Thúy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động trải nghiệm. Thực trạng của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm ở trường phổ thông nói chung và vận dụng chúng trong dạy học môn Công nghệ. Xây dựng nguyên tắc, quy trình, điều kiện để tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Công nghệ 11. Kiểm nghiệm, đánh giá tính khả thi của các nguyên tắc đã xây dựng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hồng Thúy
Người đóng góp:Vương Huy Thọ
Thông tin nhan đề:Dạy học môn công nghệ lớp 11 THPT qua hoạt động trải nghiệm
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:115 tr
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)