Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lương, Thị Hoài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận của xây dựng văn hóa nhà trường tại trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng của xây dựng văn hóa nhà trường tại trường THCS Vạn Sơn quận Đồ Sơn thành phố Hải Phòng. Đề xuất biện pháp quản lí xây dựng văn hóa nhà trường tại trường THCS Vạn Sơn quận Đồ Sơn thành phố Hải Phòng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh hiện nay
Phát triển văn hóa đọc cho học sinh trường THCS & THPT Đống Đa - Thành phố Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng dựa vào cộng đồng
Quản lí giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở các trường trung học phổ thông Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh thông qua hoạt động dạy học các môn khoa học xã hội
Quản lí giáo dục kĩ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội theo định hướng trường học hạnh phúc
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí hoạt động dạy học môn tiếng Anh tại các trường THPT ngoài công lập quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh theo chuẩn kĩ năng
Quản lí tài chính trong nhà trường Trung học phổ thông theo hướng tăng quyền tự chủ và tự chịu trách nhiệm
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Quản lý đội ngũ cán bộ quản lý trường Trung học cơ sở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống cho học sinh trường trung học cơ sở - Trung học phổ thông Trương Vĩnh Ký, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông theo hướng phối hợp các lực lượng giáo dục