Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Tuyển
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giáo viên mầm non và quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giáo viên các trường mầm non theo chuẩn nghề nghiệp. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giáo viên các trường mầm non huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh theo chuẩn nghề nghiệp
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sư phạm của sinh viên: Nghiên cứu tại trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Hình thành hiểu biết về nghệ thuật tạo hình truyền thống cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với gốm Phù Lãng
Phân tích nhu cầu học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế tại trường Đại học Giao thông Vận tải
Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
Phát triển chương trình tiếng Anh chuyên ngành (ESP) trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Phát triển năng lực Sư phạm cho sinh viên ở trường Đại học Trà Vinh - nhiệm vụ và giải pháp
Phát triển năng lực xây dựng mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng theo chuẩn nghề nghiệp
Quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc
Thiết kế chương trình tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên khoa Công tác thanh niên tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam
Tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học ở huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông