Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Văn Tiến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lý luận về dạy học và quản lý dạy học môn Ngữ Văn ở các trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất, khảo nghiệm mức độ cấp thiết và mức độ khả thi của các biện pháp quản lý dạy học ở các trường trung học cơ sở thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Phát triển năng lực ngôn ngữ toán học cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học giải bài toán bằng cách lập phương trình
Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học tiếng Việt
Quản lí dạy học môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh ở trường Tiểu học Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
Quản lý dạy học môn tiếng Việt ở Trường Tiểu học Dân lập Trương Vĩnh Ký, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
Quản lý hoạt động của học sinh ở các trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên theo hướng phát triển năng lực tự học
Quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tại trường THPT Kim Thành huyện Kim Thành - Hải Dương