Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Hoàng, Văn Hùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tổ chức giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc thiểu số cho học sinh tại trường THPT theo tiếp cận tham dự. Khảo sát thực trạng, các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất một số biện pháp tổ chức giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc thiểu số cho học sinh tại các trường THPT Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang theo tiếp cận tham dự trong bối cảnh hiện nay
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Công tác xã hội cá nhân trợ giúp phụ nữ bị bạo lực gia đình tại xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng
Công tác xã hội với việc nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông phòng, chống bạo lực học đường cho học sinh Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thái Học, tỉnh Vĩnh Phúc
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho đồng bào Êđê ở buôn Lê Diêm, thị trấn Hai Riêng, huyện sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên trường Cao đẳng Nghề An Giang hiện nay
Giáo dục kĩ năng thực hành pháp luật trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Hữu Nghị 80, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội
Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh dân tộc thiểu số trường Phổ thông dân tộc nội trú Hà Nội
Hoạt động công tác xã hội nhóm với việc hỗ trợ phụ nữ bị bạo lực gia đình tại “Địa chỉ tin cậy tại cộng đồng” phường Bắc Sơn, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng
Phương pháp đóng vai trong dạy học phần Công dân với pháp luật ở trường THPT Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Sử dụng PPDH theo dự án trong môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT TH School, thành phố Hà Nội
Tổ chức dạy học theo trạm kiến thức chương Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể - Vật lí 10