Xây dựng và sử dụng bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện để rèn luyện kĩ năng khái quát hóa trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Loan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cở sở lý luận và thực tiễn về xây dựng và sử dụng bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện để rèn luyện kĩ năng khái quát hóa. Phân tích cấu trúc nội dung, chương trình sách giáo khoa Sinh học 11 Trung học phổ thông theo tiếp cận hệ thống. Xác định nguyên tắc xây dựng và đề xuất các phương pháp sử dụng các bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện trong chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng, Sinh học 11. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Thanh Loan
Người đóng góp:Dương Tiến Sỹ
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện để rèn luyện kĩ năng khái quát hóa trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:123 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)