Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cở sở lý luận và thực tiễn về xây dựng và sử dụng bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện để rèn luyện kĩ năng khái quát hóa. Phân tích cấu trúc nội dung, chương trình sách giáo khoa Sinh học 11 Trung học phổ thông theo tiếp cận hệ thống. Xác định nguyên tắc xây dựng và đề xuất các phương pháp sử dụng các bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện trong chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng, Sinh học 11. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập theo nhóm nhỏ trong dạy học phần sinh học vi sinh vật - sinh học 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm của học sinh lớp 8 trong dạy học Tập làm văn thuyết minh
Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm và phong cách học tập của DAVID A. KOLB trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học