Rèn luyện kỹ năng sử dụng hàm số cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học giải bài toán có nội dung thực tiễn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Luyên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận thực tiễn về kĩ năng và kĩ năng giải toán và việc rèn luyện kỹ năng cho học sinh. Nghiên cứu quá trình giải một bài toán thực tiễn bằng toán học, bằng công cụ hàm số; chương trình, nội dung sách giáo khoa Toán đặc biệt là các kiến thức về nội dung hàm số, các bài toán có nội dung thực tiễn. Quan sát, điều tra và tìm hiểu tình hình dạy học giải toán có nội dung thực tiễn của giáo viên và học sinh, trong đó chú trọng nghiên cứu kỹ năng sử dụng hàm số. Phân tích, so sánh, tổng hợp những nguyên nhân dẫn đến những khó khăn yếu kém, hạn chế của học sinh trong việc giải quyết bài toán thực tiễn. Đề xuất các giải pháp và thực nghiệm sư phạm kiểm chứng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Luyên
Người đóng góp:Nguyễn Anh Tuấn
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kỹ năng sử dụng hàm số cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học giải bài toán có nội dung thực tiễn
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:120 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)