Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Luyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận thực tiễn về kĩ năng và kĩ năng giải toán và việc rèn luyện kỹ năng cho học sinh. Nghiên cứu quá trình giải một bài toán thực tiễn bằng toán học, bằng công cụ hàm số; chương trình, nội dung sách giáo khoa Toán đặc biệt là các kiến thức về nội dung hàm số, các bài toán có nội dung thực tiễn. Quan sát, điều tra và tìm hiểu tình hình dạy học giải toán có nội dung thực tiễn của giáo viên và học sinh, trong đó chú trọng nghiên cứu kỹ năng sử dụng hàm số. Phân tích, so sánh, tổng hợp những nguyên nhân dẫn đến những khó khăn yếu kém, hạn chế của học sinh trong việc giải quyết bài toán thực tiễn. Đề xuất các giải pháp và thực nghiệm sư phạm kiểm chứng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng kỹ năng quản lý cảm xúc của học viên y khoa quân sự với người bệnh ở Học viện Quân y
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học Phương trình và hệ phương trình (lớp 10 Trung học phổ thông)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập của học sinh cuối cấp trung học cơ sở
Nhận thức về thông tin xấu, độc trên mạng xã hội của học sinh trung học cơ sở huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung phương pháp tọa độ ở lớp 10
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ