Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Thị Tú Oanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá cơ sở lí luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm và phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Điều tra thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm và phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn ở một số trường THPT thuộc tỉnh Trà Vinh. Phân tích nội dung kiến thức phần Sinh học Vi sinh vật – Sinh học 10 để lựa chọn nội dung phù hợp cho việc tổ chức hoạt động trải nghiệm và phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh. Thiết kế bài học và một số công cụ phù hợp. Xây dựng quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm và vận dụng quy trình để tổ chức các hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh. Nghiên cứu xây dựng tiêu chí và thiết kế công cụ để đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 thông qua các vấn đề thực tiễn địa phương ở tỉnh Trà Vinh
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Phát triển học liệu số cho chuyên đề học tập nghề nghiệp STEM trong dạy học môn Công nghệ THPT theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh thông qua bài tập hóa học chương Nitơ - Photpho - lớp 11
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Thiết kế tình huống dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học môn Toán ở trường Trung học cơ sở
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Tổ chức dạy học chương Hệ sinh thái, sinh quyển và bảo vệ môi trường - Sinh học 12 qua nghiên cứu hệ sinh thái rừng ngập mặn ở huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''