Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong phần Sinh học Vi sinh vật – Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trương Thị Tú Oanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá cơ sở lí luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm và phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Điều tra thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm và phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn ở một số trường THPT thuộc tỉnh Trà Vinh. Phân tích nội dung kiến thức phần Sinh học Vi sinh vật – Sinh học 10 để lựa chọn nội dung phù hợp cho việc tổ chức hoạt động trải nghiệm và phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh. Thiết kế bài học và một số công cụ phù hợp. Xây dựng quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm và vận dụng quy trình để tổ chức các hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh. Nghiên cứu xây dựng tiêu chí và thiết kế công cụ để đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trương Thị Tú Oanh
Người đóng góp:Lê Thị Phương Hoa
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong phần Sinh học Vi sinh vật – Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:64 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)