Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày cơ sở khoa học về phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho sinh viên sư phạm. Xác định thực trạng dạy học nhằm phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên thông qua dạy học hai học phần: Tin học cơ bản và Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính trong sách giáo khoa Tin học 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Hình thành tư duy Khoa học máy tính trong dạy học lập trình Scratch
Kiểm tra, đánh giá năng lực tin học của học sinh trong dạy học chủ đề ''Lập trình cơ bản'' lớp 10, trung học phổ thông
Lập trình Scratch phát triển tư duy logic cho học sinh
Quản lý bồi dưỡng ứng dụng công nghệ thông tin trong thiết kế trò chơi học tập cho giáo viên các trường Mầm non huyện Hiệp Hòa - Bắc Giang
Sử dụng CHATGPT trong giảng dạy và học tập tiếng Trung Quốc: Khả thi và đánh giá tiềm năng
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong dạy học môn Toán ở trường trung học cơ sở
Tổ chức các trò chơi học tập thông qua bài tập trắc nghiệm nhằm củng cố kiến thức trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở trên phần mềm Graph