Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Tú Trinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích giá trị đạo đức truyền thống của dân tộc, sự cần thiết phải giáo dục những giá trị đạo đức truyền thống cho sinh viên. Làm rõ thực trạng, đưa ra các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục giá trị đạo đức truyền thống dân tộc cho sinh viên trường Cao Đẳng nghề An Giang trong giai đoạn hiện nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Công tác xã hội cá nhân với phụ nữ bị bạo lực gia đình theo quan điểm thế mạnh (Nghiên cứu trường hợp tại Ngôi nhà Bình yên thuộc Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam)
Giáo dục ý thức đoàn kết dân tộc trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Cao đẳng Sơn La
Phát triển kĩ năng thảo luận nhóm cho sinh viên trường Cao đẳng Cần Thơ trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Chủ nghĩa xã hội khoa học ở trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn ''Đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam về kinh tế, văn hóa, đối ngoại'' ở trường Chính trị tỉnh Sơn La
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội'' ở trường THPT Đinh Tiên Hoàng - Ninh Bình
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần kinh tế chính trị môn chính trị ở trường học kỹ thuật dược Phú Thọ
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay