Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Trọng Trung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ vai trò của đạo đức kinh doanh, sự cần thiết của việc nâng cao đạo đức trong kinh doanh thực phẩm. Nghiên cứu thực trạng, đánh giá tư tưởng, kiến thức, thái độ, hành vi và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đạo đức của người kinh doanh thực phẩm ở thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang hiện nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ca từ Trịnh Công Sơn dưới góc độ ngữ pháp tiếng Việt (từ - cụm từ)
Đặc điểm ca từ trong tình khúc của Trịnh Công Sơn
Dân ca đám cưới của người Mông Đỏ ở xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên
Dân ca nghi lễ dân tộc H'Mông
Hình tượng người trí thức trong Sống mòn của Nam Cao và Đám cưới không có giấy giá thú của Ma Văn Kháng
Sự kì thị giới tính trong ngôn ngữ
Tiểu thuyết Đinh Trang Mộng của Diêm Liên Khoa từ góc nhìn liên văn bản
Tư tưởng triết học trong ca khúc Trịnh Công Sơn
Xin lỗi và tiếp nhận lời xin lỗi của người Việt nhìn từ góc độ giới
Ý niệm sống - chết trong ca từ của Trịnh Công Sơn