Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thuê
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn giáo dục STEM. Điều tra thực trạng dạy học môn Sinh học theo định hướng giáo dục STEM. Phân tích nội dung chương trình sách giáo khoa phần Sinh học vi sinh vật Sinh học 10. Xây dựng các chủ đề theo định hướng giáo dục STEM, quy trình sử dụng các chủ đề, tiêu chí đánh giá năng lực giải quyết vấn đề, năng lực hợp tác, năng lực sáng tạo của học sinh. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm đánh giá giả thuyết nêu ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Mô hình lớp học đảo ngược - Bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học trực tuyến
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11 bằng bài tập thực tiễn
Sử dụng mô hình Lớp học đảo ngược trong dạy học các môn Lí luận chính trị cho sinh viên đại học ở Việt Nam hiện nay
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Vận dụng mô hình Lớp học đảo ngược vào dạy học bài Oxi - Ozon ( Hóa học lớp 10 ) thông qua bài giảng E-learning
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10