Hứng thú với mô hình học tập trải nghiệm David Kolb trong giáo dục kỹ năng sống của học sinh Trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thanh Chà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu, phân tích, hệ thống hóa và khái quát những vấn đề lí luận liên quan đến hứng thú, mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb, hoạt động giảng dạy kỹ năng sống theo mô hình trải nghiệm. Đánh giá thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến hứng thú của học sinh THCS đối với mô hình học tập trải nghiệm David Kolb trong giáo dục kỹ năng sống.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thanh Chà
Người đóng góp:Hoàng Thị Hạnh
Thông tin nhan đề:Hứng thú với mô hình học tập trải nghiệm David Kolb trong giáo dục kỹ năng sống của học sinh Trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:80 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)