Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thanh Chà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu, phân tích, hệ thống hóa và khái quát những vấn đề lí luận liên quan đến hứng thú, mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb, hoạt động giảng dạy kỹ năng sống theo mô hình trải nghiệm. Đánh giá thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến hứng thú của học sinh THCS đối với mô hình học tập trải nghiệm David Kolb trong giáo dục kỹ năng sống.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo góc cho sinh viên ngành Sư phạm Vật lí
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển năng lực kể chuyện sáng tạo cho học sinh lớp 2
Phương hướng giáo dục đạo đức cho sinh viên hiện nay
Quan điểm của triết học Mác về con người và sự vận dụng vào sự nghiệp phát triển con người Việt Nam hiện nay
Quản lí giáo dục đạo đức cho sinh viên ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thực trạng đạo đức sinh viên trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay ở Việt Nam
Vấn đề giáo dục đạo đức cho sinh viên Việt Nam hiện nay
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết câu, đoạn văn kể chuyện theo tranh cho học sinh lớp 2
Xây dựng học liệu số để dạy học viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 theo chương trình GDPT môn Ngữ văn 2018