Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu và trình bày lí luận, một số yếu tố cần thiết trong mô hình Dạy toán dựa trên hoạt động nghiên cứu. Thiết kế một số bài dạy theo hướng trên. Bước đầu thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực quản lý sự thay đổi cho hiệu trưởng ở trường trung học cơ sở thành phố Bắc Ninh tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lý hoạt động giáo dục giới tính cho học sinh dân tộc thiểu số ở các trường trung học cơ sở huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Tổ chức dạy học kết hợp trong môn Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Tư duy biện chứng của triết học cổ điển Đức trong mối quan hệ với tư duy biện chứng của triết học Mác
Tư tưởng biện chứng trong kinh dịch và giá trị của nó đối với đời sống xã hội
Tư tưởng giáo dục trong kinh dịch
Tư tưởng triết học hiện sinh về con người của Albert Camus
Ứng dụng CNTT trong dạy học địa lý KT - XH thế giới theo hướng dạy học tích cực (Địa lý lớp 11 thí điểm THPT)
Xây dựng và sử dụng bài giảng Elearrning trong dạy học Địa lí 9 ở trường trung học cơ sở