Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Văn Tùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về giáo dục môi trường cho nông dân. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp giáo dục môi trường cho nông dân trên địa bàn thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường thông qua phần phi kim Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông
Giáo dục bảo vệ môi trường qua môn Hoá học ở nhà trường phổ thông thuộc khu vực Hà Nội
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường thông qua dạy học dự án phần Phi kim Trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học địa lí 12 - trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT Đa Phúc – Sóc Sơn – Hà Nội
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tích hợp giáo dục môi trường nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần Hóa học phi kim loại lớp 10
Tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học Địa lý 10 ở trường Trung học phổ thông