Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Giáp Thị Hồng Lê
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp với dân cho đội ngũ công chức làm việc tại bộ phận một cửa. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp phối hợp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp với dân cho đội ngũ công chức làm việc tại bộ phận một cửa huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng; đồng thời khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
CHATGPT và mô hình ngôn ngữ lớn trong giáo dục
Đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học Tin học 11
Mức độ thích ứng với hoạt động học tập của sinh viên dân tộc thiểu số trường Đại học Hồng Đức
Nghiên cứu sự tương tác tâm lí với giáo viên của học sinh tiểu học trong quá trình học tập
Quản lý giáo dục kĩ năng thích ứng với hoạt động học tập cho học sinh lớp 1 trong các trường Tiểu học quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
Sử dụng CHATGPT trong giảng dạy và học tập tiếng Trung Quốc: Khả thi và đánh giá tiềm năng
Thái độ và kỳ vọng của sinh viên sư phạm tiếng Anh đối với ChatGPT: Nghiên cứu tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập theo nhóm nhỏ trong dạy học phần sinh học vi sinh vật - sinh học 10
Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở trên phần mềm Graph