Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Sỹ Hiệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tự học môn toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường Trung học cơ sở. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động tự học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường THCS huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh tỉnh Điện Biên trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên Đại học Sư phạm
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Quản lý giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống cho học sinh tại trường THPT Nguyễn Siêu, thành phố Hà Nội