Quản lý hoạt động tự học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường Trung học cơ sở, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Sỹ Hiệp

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tự học môn toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường Trung học cơ sở. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động tự học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường THCS huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Sỹ Hiệp
Người đóng góp:Đỗ Tiến Sỹ
Thông tin nhan đề:Quản lý hoạt động tự học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường Trung học cơ sở, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:97 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)