Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Bá Mẫn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ những vấn đề lý luận về quản lý đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực giao tiếp ở bậc THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực giao tiếp ở các trường THCS của huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội, hiện nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh tỉnh Điện Biên trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên Đại học Sư phạm
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Quản lý giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống cho học sinh tại trường THPT Nguyễn Siêu, thành phố Hà Nội