Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Khánh Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về tổ chức dạy học tìm tòi khám phá chủ đề Dòng điện xoay chiều. Phân tích thực trạng, kết quả học tập môn Vật lí của học sinh ở các lớp thực nghiệm và đối chứng trước khi các em bước vào thực nghiệm để đối chiếu với các kết quả thu được sau thực nghiệm sư phạm. Xây dựng các hoạt động dạy học nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh trong chủ đề. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Đánh giá quá trình và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12 - Trung học phổ thông