Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động khám phá khoa học cho trẻ tại các trường Mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động khám phá khoa học cho trẻ tại các trường Mầm non quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục năng lực giao tiếp ngôn ngữ có văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm vă học
Hình thành kỹ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua tổ chức dự án STEAM
Phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc Ê-Đê qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Quản lý hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ ở các trường mầm non huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, đáp ứng bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi
Tổ chức hoạt động ngoài trời tại các trường Mầm non thành phố Hải Dương theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm