Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về dạy học tích hợp, khái quát về một số kết quả đã công bố về dạy học tích hợp. Khảo sát nhận thức, kinh nghiệm, thực trạng và tiến hành thiết kế một số chủ đề dạy học tích hợp Toán với các môn Khoa học Tự nhiên thích hợp và đề xuất phương pháp dạy học ở những chủ đề đó tại trường THCS. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển khả năng tự học cho học sinh trung học phổ thông Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung phương pháp tọa độ ở lớp 10
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Thiết kế một số chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán lớp 4
Thiết kế tình huống dạy học tích hợp Toán - Lí (chủ đề Vecto) ở trường Trung học phổ thông
Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Tổ chức dạy học hợp tác trong môn Toán ở trường trung học phổ thông