Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Phương Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lý luận về quản lý hoạt động đánh giá sự phát triển của trẻ 5-6 tuổi theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý của Hiệu trưởng đối với hoạt động đánh giá sự phát triển của trẻ 5-6 tuổi theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm ở các trường Mầm non quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Mười điều răn của thiên chúa và ý nghĩa của nó đối với việc hoàn thiện đạo đức cho các tín đồ Kitô giáo ở các tỉnh Tây Bắc Việt Nam hiện nay
Biện pháp rèn luyện kỹ năng đi thăng bằng cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Biện pháp tổ chức hoạt động học theo chủ đề nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non
Bộ Công cụ Giáo dục về Quyền Trẻ em. Thiết lập nhận thức về quyền trẻ em ở giai đoạn giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học và trung học
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Quản lý phát triển vận động cho trẻ 5 - 6 tuổi tại các Trường Mầm non huyện Mường Chà tỉnh Điện Biên
Quản lý xây dựng môi trường giáo dục theo hướng lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Rèn luyện kỹ năng phối hợp vận động cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi trong vận động theo nhạc
Sử dụng trò chơi đóng vai theo chủ đề giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi
Tổ chức hoạt động ngoài trời tại các trường Mầm non thành phố Hải Dương theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm