Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về xây dựng môi trường giáo dục theo hướng lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non. Đánh giá thực trạng quản lí xây dựng môi trường giáo dục theo hướng lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Đề xuất biện pháp quản lí xây dựng môi trường giáo dục theo hướng lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Khảo nghiệm sư phạm để đánh giá tính cần thiết, khả thi của biện pháp đề xuất về xây dựng môi trường giáo dục theo hướng lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp rèn luyện kỹ năng đi thăng bằng cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Biện pháp tổ chức hoạt động học theo chủ đề nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non
Biểu tượng về bản thân của trẻ mẫu giáo 5 tuổi
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Hình thành kỹ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua tổ chức dự án STEAM
Quản lí hoạt động đánh giá sự phát triển của trẻ 5 - 6 tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm ở các trường Mầm non quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
Quản lý phát triển vận động cho trẻ 5 - 6 tuổi tại các Trường Mầm non huyện Mường Chà tỉnh Điện Biên
Rèn luyện kỹ năng phối hợp vận động cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi trong vận động theo nhạc
Tổ chức hoạt động ngoài trời tại các trường Mầm non thành phố Hải Dương theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm