Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Ánh Tuyết
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tổ chức giáo dục kĩ năng tự bảo vệ, tự chăm sóc bản thân cho trẻ mẫu giáo lớn ở các trường mầm non. Khảo sát thực trạng và đề xuất những biện pháp tổ chức giáo dục kĩ năng tự bảo vệ, tự chăm sóc bản thân cho trẻ mẫu giáo lớn ở các trường mầm non quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Biện pháp quản lí giáo dục kĩ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ Mẫu giáo lớn ở các trường Mầm non quận Hà Đông
Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi dựa vào cộng đồng ở các trường mầm non quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hiệp Hòa tỉnh Bắc Giang
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh Tiểu học ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương dựa vào cộng đồng
Giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ ở các trường mầm non trên địa bàn huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La dựa vào cộng đồng
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Thực trạng và biện pháp giáo dục kĩ năng tự bảo vệ cho trẻ mẫu giáo ở một số trường mầm non tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình