Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Ngần
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về: Tư liệu, tư liệu dạy học, vai trò của tư liệu dạy học, năng lực tự học. Điều tra, khảo sát thực tiễn, xác định nguyên tắc, quy trình và đề xuất các biện pháp sử dụng các tư liệu vào dạy học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Xây dựng các tiêu chí, công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh khi sử dụng tư liệu trong dạy học. Đánh giá giá trị của tư liệu được sưu tầm, thiết kế. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Nâng cao hiệu quả đánh giá học sinh trong dạy học Lịch sử và Địa lý cấp tiểu học
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế các dự án học tập trong dạy học môn lịch sủ và địa lý lớp 4 đáp ứng chương trình phổ thông 2018
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các bài học văn học dân gian trong chương trình THPT
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trỡ dạy học địa lí 10 - THPT theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh
Xây dựng và sử dụng ''Bộ tư liệu hỗ trợ dạy học Sinh học lớp 10 THPT'' theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh