Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Ngần
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lí luận về: Tư liệu, tư liệu dạy học, vai trò của tư liệu dạy học, năng lực tự học. Điều tra, khảo sát thực tiễn, xác định nguyên tắc, quy trình và đề xuất các biện pháp sử dụng các tư liệu vào dạy học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Xây dựng các tiêu chí, công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh khi sử dụng tư liệu trong dạy học. Đánh giá giá trị của tư liệu được sưu tầm, thiết kế. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra.
Khai thác và sử dụng tư liệu trên internet trong dạy học lịch sử thế giới (1917 - 1945), lớp 11 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn
Sử dụng tư liệu trong dạy học chuyên đề ''Danh nhân trong lịch sử Việt Nam'' ở trường THPT Đông Hưng Hà, Thái Bình
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Thiết kế và tổ chức dạy học dự án chủ đề ''lịch sử bảo vệ chủ quyền biển đảo, các quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Nam ở biển Đông'' (chương trình 2018) ở trường THPT
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các bài học văn học dân gian trong chương trình THPT
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trỡ dạy học địa lí 10 - THPT theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh
Xây dựng và sử dụng ''Bộ tư liệu hỗ trợ dạy học Sinh học lớp 10 THPT'' theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh