Tổ chức dạy học phân hóa chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Văn Mạnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học phân hóa, năng lực tự học. Điều tra, khảo sát về thực trạng dạy học phân hóa, thực trạng viêc tổ chức thực dạy học phân hóa trong chương Sinh sản – Sinh học 11 của giáo viên ở các trường Trung học phổ thông hiên nay. Xác định quy trình thiết kế và đề xuất quy trình tổ chức dạy học phân hóa nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Thực nghiêm sư phạm nhằm kiểm chứng giả thuyết của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Văn Mạnh
Người đóng góp:Phan Thị Thanh Hội
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học phân hóa chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:91 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)