Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về huy động nguồn lực cộng đồng trong đảm bảo chất lượng giáo dục ở trường Trung học cơ sở. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp huy động nguồn lực cộng đồng trong đảm bảo chất lượng giáo dục tại trường THCS Phan Đình Giót, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực thiết kế kỹ thuật của học sinh trong dạy học Công nghệ 7
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Dạy học môn công nghệ 12 theo hướng phát triển năng lực công nghệ cho học sinh trung học phổ thông
Dạy học môn công nghệ lớp 11 THPT qua hoạt động trải nghiệm
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Phát triển năng lực giao tiếp công nghệ trong dạy học phần vẽ kỹ thuật môn Công nghệ 11
Phương pháp và công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác:
Tổ chức dạy học chủ đề STEM robotics nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trung học cơ sở
Vận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của Unesco và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của OECD để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam
Xây dựng và sử dụng các tiêu chí, công cụ đánh giá năng lực sinh học của học sinh trong dạy học phần sinh học tế bào - Sinh học 10