Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Anh Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan và làm sáng tỏ về phương diện lý luận trong việc kết hợp phương pháp dạy học theo dự án và hoạt động nghiên cứu khoa học cho học sinh THPT đồng thời chỉ rõ tầm quan trọng của công tác này trong giáo dục ở nhà trường phổ thông hiện nay. Điều tra đánh giá thực trạng việc vận dụng phương pháp dạy học theo dự án và việc triển khai nghiên cứu khoa học cho học sinh ở một số trường THPT thuộc tỉnh Lạng Sơn. Đề xuất nguyên tắc lựa chọn nội dung, xây dựng và triển khai dự án trong học tập thuộc phần Hóa học Vô cơ lớp 11 THPT. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chủ nghĩa hậu hiện đại trong văn học Việt Nam những năm đầu thế kỷ XXI: Diện mạo và tác động
Kĩ thuật thơ Lê Đạt
Quan niệm chủ nghĩa siêu thực về thơ ca
Thân thế trong thơ trữ tình Việt Nam sau 1986
Thế giới nội tâm nhân vật phụ nữ trong tiểu thuyết của Thuyết Ngưng
Thơ Dương Tường - những cách tân
Thơ nữ Việt Nam sau 1975 những tìm tòi và cách tân
Thơ Trần Dần - nhìn từ lý thuyết diễn ngôn của Michel Foucault
Yếu tố tượng trưng trong thơ Bắc Đảo
Yếu tố vô thức trong thơ Hoàng Cầm, Lê Đạt, Dương Tường